DANH MỤC SẢN PHẨM
 
VIDEO CLIPS
Video
Tấm sàn nhựa ngoài trời ban công phòng tắm chống nước mưa trơn trượt
Dán phim cách nhiệt chống nắng nóng cửa kính
Thi công dán thảm trải sàn đẹp chuyên nghiệp
Tấm xốp dán tường giả da
Thảm trải sàn nhà tại Hà Tĩnh
Thảm trải sàn nhà Nghệ An
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Hotline - 0987995779

Văn phòng - 0915.050.067
Hôm nay: 2.572 | Tất cả: 543.673
ALBUM ẢNH CÔNG TY
LIÊN KẾT FACEBOOK
 
TIN TỨC
Thảm tròn trang trí đẳng cấp
Tin đăng ngày: 3/12/2014 - Xem: 4518
 

Thảm trải sàn không còn là vật trang trí xa lạ gì với người tiêu dùng hiện nay, với sự đa dạng trong kiểu dáng, họa tiết, hoa văn giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn cho không gian của mình.

Upload

Thảm tròn trang trí đẳng cấp

Đặc biệt là với mẫu thảm trải sàn tròn, rất được người tiêu dùng ưa chuộng hiện nay và nó khá phù hợp với những không gian sang trọng như các sự kiện, phòng họp, phòng tiếp khách, phòng giám đốc, trung tâm thương mại,... Vậy sau đây, chúng ta cùng đi tìm hiểu về loại sản phẩm này để có sự lựa chọn phù hợp nhất nhé!

Tìm hiểu về ý nghĩa phong thủy của thảm tròn
Nhìn về khía cạnh dịch lý Việt Nam về ý nghĩa của hình tròn, vuông hay hình chữ nhật là: từ ngàn đời xưa đến nay, theo các tín ngưỡng hay các thầy địa lý phong thủy thì hình tròn đại diện cho phía trên bầu trời là dương (quẻ Kiền), còn hình vuông hay hình chữ nhật đại diện phía dưới mặt đất là âm (quẻ khôn).

Thảm tròn trang trí

Người ta thường nói, sự hòa hợp âm dương là mang đến một hướng phong thủy tốt và đây cũng chính là tiêu chí để các nhà trang trí nội thất chọn lựa những vị trí phù hợp sắp xếp các đồ vật nội thất.

Ở các không gian rộng lớn, chẳng hạn như phòng khách nhà bạn được xây dựng thiết kế theo hình vuông hay chữ nhật là chủ yếu vì vậy trong việc chọn lựa nội thất, họ thường chọn những vật trang trí có dạng hình tròn hoặc hình bầu dục để giúp không gian trở nên hài hòa, cân bằng âm dương, nên thảm trải sàn tròn được xem là điểm nhấn chính cho căn phòng và ngược lại, với những căn phòng được thiết kế theo bề mặt tường hình vòng cung thì bạn nên lựa chọn thảm hình vuông hoặc hình chữ nhật là phù hợp nhất.

Như vậy trong kiến trúc trang trí đẹp luôn tìm đến sự hợp lý và cũng chính sự hợp lý đó trở nên đẹp hơn, các vấn đề cần đẹp hơn đó cũng chính là trong luật tự nhiên của tạo hóa âm và dương cái lý của đất trời.

Thảm trải sàn tròn cho phòng khách và phòng ngủ
Phòng khách là một trong những không gian chính của ngôi nhà, một sự chọn lựa phù hợp sẽ đem đến cho bạn một không gian sang trọng, đẳng cấp hơn. Những mẫu thảm trải sàn tròn nhập khẩu chất liệu len tự nhiên hoa văn sắc sảo phong cách phương Đông là mẫu thảm được bán khá chạy trên thị trường, với mẫu thảm này bạn có thể trang trí cho vị trí bộ sofa vì đây là vị trí tiếp khách nên nó sẽ tạo sự thu hút đầy ấn tượng cho vị khách của mình. Và phòng ngủ cũng tương tự như vậy, bạn có thể tham khảo thêm một số chất liệu khác của thảm tròn chẳng hạn như: lông xù, các sợi tổng hợp, thảm tơ tằm, ... để giúp biến hóa không gian theo nhiều phong cách khác nhau.

Thảm trải sàn tròn cho phòng họp, phòng giám đốc
Phòng họp hay phòng giám đốc là không gian lịch sự, nghiêm nghị nhưng bên cạnh đó cũng không thể thiếu sự trang trọng, đẳng cấp vốn có và thảm trải sàn tròn sẽ giúp bạn làm điều đó. Những thiết kế của phòng họp thường sắp xếp theo dạng bàn tròn hay hình chữ nhật vì vậy thường sẽ có khoảng trống ở giữa và đây là vị trí điểm nhấn chính để giúp căn phòng này trở nên ấn tượng hơn.

Thảm trải sàn tròn với những họa tiết hoa văn hiện đại, độc đáo và sáng tạo sẽ giúp “xua tan” đi bầu không khí căng thẳng nhưng vẫn giữ được nét trang nghiêm – đặc trưng của một cuộc họp, để giúp bạn tự tin và sáng suốt hơn. Còn phòng giám đốc là nơi phải đón tiếp các đối tác làm ăn lớn nên bạn phải chú ý khi chọn lựa họa tiết phải thật tinh tế để thể hiện đẳng cấp của một người lãnh đạo công ty.

Với những chia sẻ trên về thảm trải sàn tròn thì bạn đã tự tin lựa chọn cho mình một tấm thảm phù hợp chưa nào! Hãy nhanh chóng cấp nhật một trong những xu hướng trang trí hot nhất bằng thảm trải sàn tròn để thể hiện bạn là một con người thời thường và yêu cái đẹp.

Tin tức khác:
Quy trình Thi công thảm sàn phòng tập gym thể hình tại Vinh Nghệ An (26/5/2022)
Tuyển nhân viên thi công nội thất (18/11/2020)
Hướng dẫn cách giặt thảm trải sàn hiệu quả (8/10/2020)
Thảm trải sàn: Xu hướng mới trong thiết kế nội thất (25/2/2019)
Thảm tấm/gạch mang đến sự khác biệt cho không gian (7/8/2017)
Một số lưu ý khi chọn mua thảm trải sàn bằng len (1/4/2015)
Nên chuẩn bị những gì để thi công thảm trải sàn? (1/4/2015)
So sánh sự khác nhau giữa các loại thảm trải sàn (1/4/2015)
Thảm chống trơn trượt phòng tắm (1/4/2015)
Thảm thổ nhĩ kỳ hoa văn cổ điển (27/2/2015)
Thảm trải sàn tạo điểm nhấn (30/12/2014)
Thảm tơ tằm trang trí cao cấp (30/12/2014)
Thảm trải sàn trong phong thủy (5/12/2014)
Thảm tròn trang trí đẳng cấp (3/12/2014)
Thảm văn phòng hoa văn (3/12/2014)
Công ty Nội thất Quang Minh
ĐC: Số 45B  Ngô Gia Tự - Thành phố Vinh
Điện thoại: 0915.050.067 - 
Email: [email protected] 
Website: http://thamsannghean.com
Tin tức
  • Quy trình Thi công thảm sàn phòng tập gym thể hình tại
  • Tuyển nhân viên thi công nội thất
  • Hướng dẫn cách giặt thảm trải sàn hiệu quả
  • Thảm trải sàn: Xu hướng mới trong thiết kế nội thất
  • Thảm tấm/gạch mang đến sự khác biệt cho không gian
  • Một số lưu ý khi chọn mua thảm trải sàn bằng len
  • Nên chuẩn bị những gì để thi công thảm trải sàn?
  • So sánh sự khác nhau giữa các loại thảm trải sàn
  • Facebook chat