DANH MỤC SẢN PHẨM
 
VIDEO CLIPS
Video
Tấm sàn nhựa ngoài trời ban công phòng tắm chống nước mưa trơn trượt
Dán phim cách nhiệt chống nắng nóng cửa kính
Thi công dán thảm trải sàn đẹp chuyên nghiệp
Tấm xốp dán tường giả da
Thảm trải sàn nhà tại Hà Tĩnh
Thảm trải sàn nhà Nghệ An
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Hotline - 0987995779

Văn phòng - 0915.050.067
Hôm nay: 7.475 | Tất cả: 548.576
ALBUM ẢNH CÔNG TY
LIÊN KẾT FACEBOOK
 
TIN TỨC
Hướng dẫn cách giặt thảm trải sàn hiệu quả
Tin đăng ngày: 8/10/2020 - Xem: 3234
 

Để thảm trải sàn - món đồ cực dễ bắt bụi bẩn trong gia đình - luôn ở tình trạng sạch sẽ, các bà nội trợ hãy tham khảo hướng dẫn 4 cách giặt thảm trải sàn nhanh chóng và hiệu quả dưới đây.

1. Giặt thảm trải sàn với nước lau kính và bàn là

Biện pháp này thường được sử dụng để loại bỏ sạch sẽ những vết bẩn cứng đầu trên mặt thảm trải sàn, chẳng hạn như bùn đất, nước trà, cà phê, nước trái cây, chocolate,... Việc đầu tiên bạn cần làm là phun nước lau kính lên toàn bộ tấm thảm. Đợi khoảng 2 – 3 phút cho dung dịch nước lau kính thấm vào vết bẩn, giúp làm mềm vết bẩn. Sau đó, đặt một miếng khăn trắng, sạch lên đó. Tiếp theo, bạn cắm bàn là, là nhẹ nhàng trên mặt tấm khăn là có thể khiến các vết bẩn hút ngược trở lại miếng khăn trắng, giúp mặt thảm sạch sẽ như mới.

Hướng dẫn cách giặt thảm trải sàn hiệu quả

2. Giặt thảm trải sàn với baking soda

Baking soda có rất nhiều ứng dụng hữu ích trong đời sống, có thể kể đến như làm sạch, khử mùi hiệu quả mà không gây độc hại cho sức khỏe con người. Trong số những tác dụng của baking soda, chúng ta không thể không đề cập tới khả năng giặt thảm trải sàn ưu việt.

Trước hết, rắc một lớp mỏng baking soda lên bề mặt thảm trải sàn. Sau đó, đợi khoảng 30 phút rồi sử dụng máy hút bụi để hút sạch lớp bột này. Lớp bột được hút vào máy sẽ kéo theo bụi bẩn, nấm mốc trong thảm trải sàn, giúp bạn sở hữu mặt thảm luôn sạch sẽ như mới.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể làm sạch dầu mỡ, vụn thức ăn dính trên thảm trải sàn với baking soda. Cụ thể, bạn hãy lau sạch vết bẩn trên thảm bằng khăn, cạo bớt cặn bẩn dính trên mặt thảm. Sau đó, bạn rắc baking soda vào vết bẩn trên thảm trải sàn, đợi khoảng 20 phút rồi sử dụng máy hút bụi hút sạch bột, cặn bẩn trên thảm. Lúc này, mặt thảm đã trở lại vẻ sáng đẹp như ban đầu.

3. Giặt thảm trải sàn với giấm trắng và nước rửa bát

Sử dụng giấm trắng và nước rửa bát là một cách giặt thảm trải sàn khá hiệu quả, được nhiều bà nội trợ tin dùng. Phương pháp cụ thể là: Bạn trộn đều một muỗng canh giấm trắng, một muỗng canh nước rửa bát cùng hai cốc nước ấm rồi dùng một miếng vải trắng thấm dung dịch này, nhẹ nhàng lau chùi vết bẩn trên thảm trải sàn. Cuối cùng, dùng một miếng bọt biển thấm khô dung dịch tẩy rửa là các vết bẩn trên mặt thảm sẽ biến mất hoàn toàn.

4. Giặt thảm trải sàn với máy giặt thảm 
Sử dụng máy móc sẽ giúp bạn tăng cao hiệu quả của việc giặt thảm trải sàn so với các phương pháp thủ công. Bạn nên lựa chọn các thương hiệu máy giặt thảm nổi tiếng để đảm bảo loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn và các vết bẩn. Sau khi giặt thảm, bạn nên nhỏ vài giọt tinh dầu tràm, sả chanh hoặc tinh dầu cam lên thảm trải sàn để giảm mùi ẩm mốc trên thảm, mang lại mùi hương dễ chịu cho không gian.

5. Vệ Sinh Thảm Tại Nhà Cùng thamsannghean

Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ giặt thảm tại nhà, một trong số đó có thể kế đến ThamsanNgheAn.com. ThamsanNgheAn.com là một sản phẩm của TVC, ThamsanNgheAn.com cung cấp các dịch vụ vệ sinh thảm (gia đình/văn phòng), vệ sinh nệm (cao su/bông ép/ lò xo), vệ sinh sofa (Da/ vải/ nỉ, ghế văn phòng), vệ sinh rèm cửa (hỗ trợ tháo/lắp).

ThamsanNgheAn.com cung cấp dịch vụ làm vệ sinh thảm/ sofa/ đệm/ rèm tại nhà từ 8h sáng tới 8h tối hàng ngày. Khách hàng chỉ cần báo trước tối thiểu 12 tiếng để chúng tôi kịp xếp nhân viên. ThamsanNgheAn.com đề xuất Khách hàng nên dùng khoảng sáng hoặc đầu giờ chiều để vật dụng có thể kịp khô, tối có thể hoàn toàn dùng được.

Các đối tác của ThamsanNgheAn.com đã được qua chọn lọc kĩ càng về chất lượng. nước giặt, chất tẩy rửa chuyên dụng đều có nguồn gốc rõ ràng từ các nước như Mỹ, Nhật, Sing,.... nhân viên trực tiếp làm không sử dụng công cụ bảo hộ. Hơn nữa, nhân viên chuyên làm vệ sinh tại các hộ gia đình có trẻ nhỏ, mẹ bầu nên độ an toàn lại càng cần thiết. Quý khách có thể an tâm! 

Tin tức khác:
Quy trình Thi công thảm sàn phòng tập gym thể hình tại Vinh Nghệ An (26/5/2022)
Tuyển nhân viên thi công nội thất (18/11/2020)
Hướng dẫn cách giặt thảm trải sàn hiệu quả (8/10/2020)
Thảm trải sàn: Xu hướng mới trong thiết kế nội thất (25/2/2019)
Thảm tấm/gạch mang đến sự khác biệt cho không gian (7/8/2017)
Một số lưu ý khi chọn mua thảm trải sàn bằng len (1/4/2015)
Nên chuẩn bị những gì để thi công thảm trải sàn? (1/4/2015)
So sánh sự khác nhau giữa các loại thảm trải sàn (1/4/2015)
Thảm chống trơn trượt phòng tắm (1/4/2015)
Thảm thổ nhĩ kỳ hoa văn cổ điển (27/2/2015)
Thảm trải sàn tạo điểm nhấn (30/12/2014)
Thảm tơ tằm trang trí cao cấp (30/12/2014)
Thảm trải sàn trong phong thủy (5/12/2014)
Thảm tròn trang trí đẳng cấp (3/12/2014)
Thảm văn phòng hoa văn (3/12/2014)
Công ty Nội thất Quang Minh
ĐC: Số 45B  Ngô Gia Tự - Thành phố Vinh
Điện thoại: 0915.050.067 - 
Email: [email protected] 
Website: http://thamsannghean.com
Tin tức
  • Quy trình Thi công thảm sàn phòng tập gym thể hình tại
  • Tuyển nhân viên thi công nội thất
  • Hướng dẫn cách giặt thảm trải sàn hiệu quả
  • Thảm trải sàn: Xu hướng mới trong thiết kế nội thất
  • Thảm tấm/gạch mang đến sự khác biệt cho không gian
  • Một số lưu ý khi chọn mua thảm trải sàn bằng len
  • Nên chuẩn bị những gì để thi công thảm trải sàn?
  • So sánh sự khác nhau giữa các loại thảm trải sàn
  • Facebook chat