DANH MỤC SẢN PHẨM
 
VIDEO CLIPS
Video
Tấm sàn nhựa ngoài trời ban công phòng tắm chống nước mưa trơn trượt
Dán phim cách nhiệt chống nắng nóng cửa kính
Thi công dán thảm trải sàn đẹp chuyên nghiệp
Tấm xốp dán tường giả da
Thảm trải sàn nhà tại Hà Tĩnh
Thảm trải sàn nhà Nghệ An
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Hotline - 0987995779

Văn phòng - 0915.050.067
Hôm nay: 7.279 | Tất cả: 548.380
ALBUM ẢNH CÔNG TY
LIÊN KẾT FACEBOOK
 
TIN TỨC
Những lưu ý khi mua thảm len trải sàn
Tin đăng ngày: 3/12/2014 - Xem: 1170
 

Hiện nay, thảm len trải sàn không còn quá xa lạ với người tiêu dùng, chúng được trải ở những khu vực khác nhau với những mục đích khác nhau. Nhưng để chọn được một tấm thảm len ưng ý, chất lượng tốt, bền, đẹp, hợp với kiến trúc nội thất căn phòng và có giá thành hợp lý quả là không dễ.

 Upload

Thuonghieu24h.com.vn xin chia sẻ một số lưu ý cho khách hàng trước khi mua một tấm thảm len trải sàn:

Dựa vào chất liệu, kết cấu:

Chất liệu thảm cũng không kém phần quan trọng. Nó quyết định đến giá thành của sản phẩm. Nếu sàn nhà làm bằng gỗ cứng hay đá lát, sẽ tạo cảm giác lạnh lẽo, không chào mời thân thiện. Việc trải thảm sẽ khắc phục điều này.

Thảm làm từ chất liệu len được dệt thủ công có chất lượng tốt hơn, độ bền cao hơn. Vậy nên, thảm len được nhiều khách hàng lựa chọn để trải sàn cũng như trang trí cho gia đình đặc biệt là khu vực phòng khách. Chất liệu, kết cấu, cách dệt, màu sắc của thảm trải sàn phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng, thảm len cũng không phải ngoại lệ. Do đó khi quyết định sử dụng một tấm thảm len trong trang trí nội thất, bạn phải dựa vào diện tích căn phòng và phong cách kiến trúc.

Dựa vào phong cách:

Thông thường, ngôi nhà mang phong cách hiện đại, đơn giản với những đồ đạc vuông vắn rõ ràng, thì nên chọn loại thảm len trải sàn dày và đơn sắc. Ngược lại, ngôi nhà có nhiều chi tiết kiến trúc cầu kỳ, đồ đạc theo phong cách cổ điển với nhiều chi tiết, hoa văn thì nên chọn thảm mỏng và có họa tiết.

 

Chọn thảm len theo vị trí trải thảm :

Tại những vị trí thảm trải sàn thường xuyên bị giẫm lên như lối ra vào, tiền sảnh… thì nên chọn thảm có độ dày và độ bền cao. Những nơi ít đi lại như phòng ngủ có thể chọn những tấm thảm len có sợi len dài và mềm mại. Trải cầu thang không nên là loại thảm có sợi len dài và bằng, mà mặt dưới của tấm thảm nên có độ ma sát để chống trơn…

Chọn thảm len theo nguồn ánh sáng

Dưới những nguồn sáng khác nhau, màu sắc tấm thảm thay đổi. Vì vậy bạn phải kiểm tra màu sắc của thảm dưới ánh sáng thường xuyên của không gian. Sau khi thảm được trải cả tấm ra, màu sắc của nó luôn nhạt hơn một chút so với thảm mẫu. Vì vậy, bạn phải chú ý để chọn đúng tông màu mình cần.

 

Chọn thảm len theo tone màu nội thất:

Ngoài chất liệu của thảm, màu sắc cũng đóng vai trò khá quan trọng, không những chọn màu đẹp mà còn phù hợp với phong thủy của gia chủ. Thảm trải sàn không những mang đến sự ấm cúng mà nó còn điều hòa màu sắc cho căn phòng. Nếu bạn mệnh Mộc thì nên mua thảm trải sàn màu xanh hoặc màu nâu, nó sẽ mang lại tài lộc cho bạn. Hoặc, một tấm thảm trải sàn màu đỏ huyết dụ với những họa tiết là chùm hoa nhỏ thể hiện sự hiếu khách, và theo quan niệm của người Phương Đông màu đỏ mang lại nhiều may mắn, đặc biệt màu đỏ rất hợp với những người mệnh Hỏa.

Thảm trải sàn có tông màu nâu, đen, vàng, be và xám nhạt thường dễ kết hợp với màu sơn tường và các đồ đạc xung quanh hơn cả.

Chiều dài, độ rộng của thảm không thể tùy tiện. Người ta thường không trải thảm kín diện tích sàn mà chỉ “khoanh vùng ” một phạm vi nhỏ để làm điểm nhấn cho không gian mà thôi. Trong phòng khách, thảm thường trải bên dưới bàn nước, kích thước lớn hơn diện tích bàn một chút đủ để khách ngồi trên sofa có thể đặt chân lên thảm.

Nếu gia chủ muốn lấy chỗ cho trẻ chơi đùa hay gia chủ thích ngồi luôn lên mặt thảm thì diện tích thảm có thể lớn hơn, tốt nhất khoảng 60-80 cm mỗi chiều so với diện tích bàn nước. Trong phòng ngủ, thảm nên trải ngay dưới chân giường, phía bên cạnh hoặc là phía cuối giường. rộng đủ để gia chủ có thể ngồi chơi hay nằm xem TV. Tốt nhất diện tích rộng nhất của thảm không bao giờ vượt qua hai phần ba diện tích phòng.

Mua thảm len trải sàn ở đâu?

Điều quan trọng nhất khi mua đó là sản phẩm bạn nhận được phải đúng với chủng loại, nguồn gốc xuất xứ, đúng với giá thành bạn bỏ ra. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã, chủng loại, xuất xứ khác nhau tuy nhiên chúng tôi khuyên bạn nên dùng Thảm len dệt tay Việt Nam.

 

Thảm len dệt tay Việt Nam là mặt hàng thảm cao cấp được sản xuất từ len lông cừu có nguồn gốc nhập khẩu từ Newzeland. Mỗi một tấm thảm được sản xuất là cả một công đoạn dài từ khâu vẽ mẫu đến phối mầu và lên khung dệt.

Thảm len dệt tay Lê Triệu là sản phẩm làm hoàn toàn bằng thủ công, trước đây được dệt bởi các hợp tác xã thủ công tồn tại dưới thời bao cấp tại Thái Bình. Là sản phẩm làm theo kích thước đặt hàng với mẫu mã và kích thước đa dạng tùy theo yêu cầu của khách hàng, chất liệu chủ yếu là len lông cừu nhập khẩu.

Thảm len dệt tay Lê Triệu là sản phẩm thảm được sản xuất hoàn toàn bằng thủ công dựa trên đôi bàn tay khéo léo của người thợ dệt và cách phối màu thủ công, vẽ mẫu trên phương pháp truyền thần. Mật độ thảm khoảng 90.000 đến 120.000 nút/m2.

Với mong muốn cung cấp cho khách hàng loại thảm len có chất lượng tốt nhất, đáp ứng nhu cầu của các khách hàng. Sản phẩm thảm len Lê Triệu được dệt từ những người thợ thủ công tại xưởng dệt Lê Triệu tại Đông Sơn - Đông Hưng - Thái Bình. Do đó chiếm ưu thế tuyệt đối về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm. Hãy đến với Lê Triệu để trải nghiệm.

Tin tức khác:
Quy trình Thi công thảm sàn phòng tập gym thể hình tại Vinh Nghệ An (26/5/2022)
Tuyển nhân viên thi công nội thất (18/11/2020)
Hướng dẫn cách giặt thảm trải sàn hiệu quả (8/10/2020)
Thảm trải sàn: Xu hướng mới trong thiết kế nội thất (25/2/2019)
Thảm tấm/gạch mang đến sự khác biệt cho không gian (7/8/2017)
Một số lưu ý khi chọn mua thảm trải sàn bằng len (1/4/2015)
Nên chuẩn bị những gì để thi công thảm trải sàn? (1/4/2015)
So sánh sự khác nhau giữa các loại thảm trải sàn (1/4/2015)
Thảm chống trơn trượt phòng tắm (1/4/2015)
Thảm thổ nhĩ kỳ hoa văn cổ điển (27/2/2015)
Thảm trải sàn tạo điểm nhấn (30/12/2014)
Thảm tơ tằm trang trí cao cấp (30/12/2014)
Thảm trải sàn trong phong thủy (5/12/2014)
Thảm tròn trang trí đẳng cấp (3/12/2014)
Thảm văn phòng hoa văn (3/12/2014)
Công ty Nội thất Quang Minh
ĐC: Số 45B  Ngô Gia Tự - Thành phố Vinh
Điện thoại: 0915.050.067 - 
Email: [email protected] 
Website: http://thamsannghean.com
Tin tức
  • Quy trình Thi công thảm sàn phòng tập gym thể hình tại
  • Tuyển nhân viên thi công nội thất
  • Hướng dẫn cách giặt thảm trải sàn hiệu quả
  • Thảm trải sàn: Xu hướng mới trong thiết kế nội thất
  • Thảm tấm/gạch mang đến sự khác biệt cho không gian
  • Một số lưu ý khi chọn mua thảm trải sàn bằng len
  • Nên chuẩn bị những gì để thi công thảm trải sàn?
  • So sánh sự khác nhau giữa các loại thảm trải sàn
  • Facebook chat